Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi tới của khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới sản phẩm, dịch vụ.
- Theo dõi và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Thời gian làm việc: 8h/ngày; 6 ngày/tuần
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Dự kiến tại Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn nhé
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kĩ năng chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Khám sức khỏe thường niên, tặng quà kết hôn, sinh con, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 8 & tầng 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Viet Nam
Liên hệ: 02438622288
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 8 & tầng 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Viet Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 8 & tầng 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ