Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Kiểm tra công nợ:
• Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.
• Khách hàng mua hàng theo hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về số lượng hàng, chủng loại hàng hoá, phụ kiện đi kèm, giá bán, thời hạn thanh toán.
• Kiểm tra đối chiếu công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cán bộ thu nợ và cán bộ quản lý cấp trên
• Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, số tiền PP và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên
• Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Phối hợp cùng P. Kinh doanh đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ.
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với các NPP, siêu thị, đại lý.
- Kiểm tra, lập báo cáo công nợ cho cấp trên khi cần.
- Gửi đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ cho khách hàng trước khi đến hạn
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Địa chỉ:
Tầng 3 sàn TM06, tòa nhà N01T1, khu Ngoại giao đoàn, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Tài chính – kế toán
- Có kinh nghiệm tương đương từ 02 năm trở lên
- Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán Amis
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô nhà số 12, TT1, Dự án 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quân Tây Hồ, Hà Nội
Liên hệ: 0779597888
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô nhà số 12, TT1, Dự án 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quân Tây Hồ, Hà Nội
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô nhà số 12, TT1, Dự án 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quân Tây Hồ, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ