Sales Admin (FMCG)

STAVIAN CHEMICAL

Tầng 13 Tháp BIDV, 194 đường Trần Quang Khải , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản lý đơn hàng và thực hiện đáp ứng đơn hàng trên các PM hệ thống của khách hàng: WIN/ AEON/…
- Phối hợp bộ phận hậu cần hoàn tất đơn hàng cho khách: Giao hàng/ xuất hoá đơn chứng từ/ đối chiếu giao hàng thành công…
- Xử lý các khiếu nại khách hàng về hàng lỗi/ hàng trả/ chậm đơn hàng…
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi và thống kê báo cáo.
- Theo dõi thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của sale trên từng hệ thống.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo số liệu theo tuần/ tháng trên từng khách hàng cho cấp quản lý trực tiếp.
- Theo dõi và nhắc nhở lịch công tác, chấm công của sale MT.
- Thực hiện các y/c nghiệp vụ bán hàng khác.
* Làm việc tại: Tầng 5, tòa Century, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 24 - 30
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệp ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm.
- Kinh nghiệm sales admin trên kênh hiện đại, tương tác với các hệ thống lớn : Win/ AEON/ Lotte/ BRG…
- Vi tính văn phòng: thành thạo các phần mềm office, đặc biệt excel.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bravo là lợi thế.
- Kỹ năng telesale/ giao tiếp và sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Mức lương: 9.000.000 vnđ – 12.000.000 vnđ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ Bảo hiểm xã hội… theo quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh
- Đào tạo nâng cao năng lực
- Bảo hiểm sức khỏe
- Các chế độ khác

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 13 Tháp BIDV, 194 đường Trần Quang Khải , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
Liên hệ: 024 37 951 071
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 13 Tháp BIDV, 194 đường Trần Quang Khải , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 84 24 37 951 071
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 13 Tháp BIDV, 194 đường Trần Quang Khải , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Tầng 13 Tháp BIDV, 194 đường Trần Quang Khải , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội